ÞRENGSLIN

..jáá hemmi minn!

föstudagur, janúar 11

Það er bara allt að verða snnnaaarrr vitlaust! :P
iii
til hamingju með nýja árið, vonandi verður það gott.....eeins gott!
sem og ég held að það verði ;P
jæja eins og þið vitið kannski þá skellti ég mér til berlínar yfir áramótin..
heeelvíti gott það!
fyrir utan skítakuldann sem var attarna.. ;P það fylgir bara..
en það var ansi gaman hjá henni möggu, rosa flott og kósý íbúðin hjá henni og róbert..
við vorum í húddinu, þar sem snarbilaðir tyrkjakrakkar voru látnir lausir með allskyns pirrandi ýlur og kínverja..þannig að við urðum að vera á verði! :P annars var gamlárs bara mesta djamm sem ég hef farið á ..held ég ever..! í 12 tíma var tekið áðí.. m.a. uppá þaki þar sem við skáluðum í kampó og horfðum yfir borgina og raketturnar þutu upp þar til mökkurinn var búinn að ná okkur..
ekki skrítið að ég sé búin að vera að liggla lömuð í veikindum síðan ég kom heim hehe..
annars skellti ég mér í vinnuna í dag..og geri annað eins á morgun..held ég verði áfram lömuð á sunnudaginn..

haldiði svo ekki að minni sé boðið á kaffinámskeið á vegum vinnunnar...pfff....eins og maður þurfi þess eikkva! en ég fæ borgað fyrir það svo að heldur fer ég í það með stelpunum heldur en að fara fyrst í vinnuna :P hehe...það er líka einhver ísl. stelpa þarna hjá þessu fyrirtæki..gæti verið að ég reyni að plotta einhverju sniðugu með henni ef hún er "í lagi"..

eniveis..vona að þið hafið haft það rosa gott um áramótin..endilega segið mér sögur! :P og p.s. mig vantar tips því það er grímuball í vinnunni í feb og ég veit ekkkkert hvað ég á að vera :P
hér eru nokkrar myndir frá berrlín!uns und das towaaah uns uppá þaki..

uns á klóstinu
uns und magga pæjur
sussiiiiiii
Lára, besti kokteilmeikarinn í berlín
besti dj í berlín (án gríns!)
ssssslllrrrpp
gellan á barnumógeðssslllega flippaðar í lestinni :P