ÞRENGSLIN

..jáá hemmi minn!

föstudagur, desember 21

jólagjafainnkaup hér með búin..
ji..
hehe ég gaf yfirmanneskjunni minni í dag jólagjöf..það er bolli sem er með svona 50's domestic wife mynd..og stendur á honum "queen of fucking everything"..sé hana fyrir mér að labba um kaffihúsið með bollann :P
sem minnir mig á..versta morgun ever.. (þrátt fyrir þynnkumorgna)..
en ég var að fara af stað í vinnuna á hjólinu mínu..eins og allir aðrir danir gera víst..
nema hvað..dekkið flatt eins og pönnukaka! hafði þ.a.l. hálftíma til að drullast einhvernveginn, strætó?! nei...var ekki með eitt einasta klink á mér..leigubill?? já! hljóp eftir leigubíl..en hann stoppaði ekki, svo fattaði ég, ah gamla hjólið hans chris er í kjallaranum! hljóp ég niðrí kjallara og náði hjólinu upp með miklum erfiðleikum, þar sem þetta er eflaust hæðsta (stærsta) hjól í heimi..eniveis, henti mér á bak með loftfimleikum, og í því fékk ég krampa dauðans í hægri rasskinnina! ohhh svo bara hélt ég áfram..nei þá festust helv buxurnar í keðjunni! varð að rífa þær út til að ná þeim úr keðjunni...ok...svo er ég komin hálfa leið...losnar ekki keðjan af! arggg
...svo að já, í fyrsta skiptið má segja kom ég afar seint í vinnuna..hehe
sem betur fer var lítið að gera og ég gat mútað Janne (yfirm.) með jólagjöf og þá var það alltíllæ..

púheee....

nú er ég komin heim í norðvestræna menninguna og er að hita mér sammlogu....mm...með chorizio og brie..súrum gúrkum, sinnepsdressingu og rauðlauk..mmm....

takk fyrir jólakortið anna s!
myndarlegur pilturinn í jólafötunum ;)

Gleðileg jól allir!!