ÞRENGSLIN

..jáá hemmi minn!

fimmtudagur, janúar 20

...ég get svo svariððða... fólk bara var að missa sig hérna yfir mér að biðja um eiginhandaráritanir hægri vinstri.. það er sko erfitt að vera fræg!!!!!!
sussssussusss....

í dag er ég með slétt hár.. það er mjög skrítið.. ásta jóna slétti það og setti nokkrar ljósar strípur..jiminn hva það er orðið sítt! ég hef bara aldrei verið með svona sítt hár.. þetta er alveg magnað.. nú get ég gert eins og Cindy í The Brady Bunch! þú'st labbað og svvviiissaaað hárinu svona til hliðar.. *svvviiiiss* *ssviiisssss*



en gvuþ hva ér með miklar hassperur í öxlunum og búbbsunum!! var að missa mig í einhverju brjáluðu massatæki í gær og fór svo í pallatíma.. úffffffffff..

annars held ég að hann Ási sé að koma í kaffeeeiii til mín á eftir.. hann er búinn að vera duglegur að læra í husinn á sér. En við ætlum að búa til sússsíí með Stubbu um helgina.. jeeiiijjj :D það var nú aldeilis gaman síðast þegar við mössuðum nokkrar þéttar rúllur.. þjöppuðum sko aldeilis vel þá! :P